บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควสเริ่มต้นหาดาบเทพและดาบปีศาจ


  • หลังจากคุยกับ D.End (เราสามารถพบได้ทุกเมืองที่มี Tower of Training) และเดินทางไปโลกอนาคต (วาบที่อยู่ข้างหลัง) แล้วคุยกับ Joan เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็ไปรับเควสเนื้อเรื่องหลักเรื่องดาบ ได้ที่ NPC ชื่อ Peterson ที่เป็นตาลุงแก่ๆ นั่งกระดิกนิ้วเท้าอยู่ทางขวา ของ  Joan
  • IMG
    • เมื่อคุยเสร็จ Peterson จะให้ใบเควสเรามา
    IMG
    • จากนั้นให้ออกจากโลกอนาคต แล้วมาคุยกับ D.Swordend เพื่อส่งเควส ก็เป็นอันจบเควส
    • เราจะได้ค่าชื่อเสียง 20
    • เมื่อจบเควสเริ่มต้นแล้ว ก็ให้คุยกับ D.Swordend อีกครั้ง
    • ให้เราเลือกข้อ 1. ข้าอยากรู้เกี่ยวกับผู้สร้าง Holy และ Evil Sword
    • จากนั้น NPC จะให้เราเลือก เควสต่อไป 2 ข้อ ให้เราเลือกรับมาเพื่อทำ (จะรับไปทั้งหมด หรือทำเสร็จทีละอันค่อยมารับก็ได้)