บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควสภาพความทรงจำใน Adel Monastery (เควสเริ่มต้นหมวกปีกขาว)

เควสนี้เราสามารถทำต่อจากเควส 4 ผู้กล้าได้เลยคะ  แต่ถ้าใครอยากยศชื่อเสียงสูงๆ ก็เก็บไว้ทำตอนเรา ส่งเล็บ ส่งก็อก จนตันยศ King ที่ 200,360 ประมาณนี้อะ แล้วค่อยวิ่งไล่เควสเนื้อเรื่อง เควสหมวกปีกขาว
เควสโอม และเควสปีก 2 ชั้น จะได้ยศ Incredible ก่อนที่จะเริ่มตีบอสหลัก 3 ตัวของเควสปีก 2 ชั้น

♣.เควสที่เกี่ยวข้องต้องทำเรียงตามนี้เลยนะคะ ห้ามข้ามเควสเป็นอันขาด 
เมื่อจบเควส ภาพความทรงจำใน Adel Monastery จะต้องเดินเควสต่อ ดังนี้

1. เควส Bebe และ Tristan
2. กางเขนที่ West Of  Laywook Forest (w.laywook)
3. ยา Time Travel
4. สืบเรื่องราวในปี 315 ( เควสนี้จะเข้าสู่เนื้อหา เควสหมวกปีกขาวเเล้วคะ )

เมื่อจบเควส 4 ผู้กล้าแล้ว อย่าลืมกลับไปคุยกับ Marcus ที่ Madelin เพราะเป็นจุดเชื่่อมเควส จะไม่มีใบเควสขึ้นให้นะคะ ไปคุยกับ Marcus เลือก ข้อ 1-2-1  แค่นี้ก้เริ่มทำเควสที่ Adel Monastery  ได้เเล้วคะ

♥.เริ่มต้นไปที่แมพ Adel Monastery  ไปคุยกับตัว Q หมุน ๆ ชื่อ Place with Strange Force ที่อยู่หน้าไม้กางเขนใหญ่ๆ ข้างหลังโบสน์ (พก Aleph's Crystal ไปด้วย 1 อัน) เพื่อทุบ ส่องดูอดีต ซึ่งตอนนี้เราจะยังไม่สามารถดูได้  เพราะมีม่านพลังป้องกันอยู่

 

♥.ไปคุยกับ Greywind เลือกข้อ 2.สอบถามว่าเคยพบ Arus มาที่นี่ไหม เค้าจะบอกว่า Arus  เคยมาแถวนี้ให้เราบอกกับ Greywind ว่า ข้าต้องการเห็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่นั่นให้ได้  Greywind จะถามกลับว่า อยากให้ข้าบอกวิธีให้เจ้ารู้ไม๊ ให้เราตอบว่า ใช่ จากนั้นเค้าจะให้เราไปหาไอเทม มาให้ ใหเราตอบว่า ข้า...รู้แล้ว จากนั้นจะได้ใบเควส Greywind's Request มา 1 ใบ (คุยเลือกข้อ 2-2-1-2 )


♥.จากนั้นเราก้ไปหาของเควส Luck Card 1 อัน/ Magic Powder 10 อัน/ Bear's Gall 1 อัน ไปให้ Greywind คุยเลือกข้อ 1. ใคร  1. ยาพวกนั้นมีไว้ทำไม?  3. เข้าใจแล้ว เราจะได้ใบเควสมา 1 ใบชื่อ Nutritious Tonic 




♣.เดินทางไปยัง w.laywook ไปคุยกับ Bebe เลือกข้อ 1. ให้ Nutritious Tonic  กับเธอ คุยเลือกข้อ 1. ไม่ได้  นั่นเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับข้า Bebe จะให้ แอลกอฮล์ 5 อัน กับ มีท อีก 5 อัน คุยซ้ำอีกรอบเลือกข้อ 1.ให้อะไรเป็นที่ระลึกหน่อยสิ  คุยต่อเลือกข้อ 2. ขอบใจมาก จะได้ใบเควส  Bebe's Name Card มา 1 ใบ

 

♥.กลับมาคุยกับ Greywind เลือกข้อ ขอโทษเจ้าว่าอะไรไม่ผ่านหลายครั้งแล้ว คุยต่อเลือกข้อ  ประโยคอะไรหรอ คุยต่อเลือก  หญิงสาวคนนั้นทำไมจึงได้วาดของอย่างนั้นออกมา คุยเลือกข้อ แต่ทำไม? คุยข้อ เล่าเรื่องจริง คุยข้อ อะไร และ คุยข้อ (......) จะได้ใบเควส Armulet of Dismantlement  มา 1 ใบ


♥.เดินไปที่ตัว Q หมุนๆ หน้าไม้กางเขน คุยเลือข้อ ดุสถานที่แห่งนี้ยังมีแสงสะท้อนอยู่ ก้จะเป็นบทสนธนาของ Arus กับ Magician นิรนาม กดคุยไปเรื่อยๆ เราจะได้ใบเควส Images of Event at Adel มา 1 ใบ

♥.จากนั้นไปหา D.end ที่ Tower of Training ที่เมืองไหนก็ได้ คุยเลือกข้อ สนธนาเกี่ยวกับเรื่องที่เห็นใน Adel Monastery คุยเลือก  ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ข้าจะต้องทำอย่างไร คุยเสร็จใบเควสที่มีอยู่จะหายไป


ไปคุยกับ Arus ในบาร์ เมือง Elim คุยเลือก สนธนา คุยต่อเลือก คุยซ้ำตั้งแต่ข้อ 1-4 จนได้ใบเควส Secret of Arus กลับไปหา  D.end อีกรอบ คุยเลือกข้อ 2. เล่าเรื่องของ Arus ให้ฟังหน่อยสิ คุยจนจบเควส ใบเควสก้จะหายไปจ้า


เควสนี้จบต่อด้วยเควส  Bebe และ Tristan  ต่อเลยคะ