บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควสนักกวี Part 1

เควสนักกวี 

( ข้อแม้ เลเวล 30 ขึ้นไป ) ภาพอาจจะใช้อันเก่า แต่เนื้อหาบาง ส่วนอัพเดตใหม่แล้วคะ (หลังจาก มีแมพฮันเตอร์)

นำ Alcohol ที่ขวดเหมือนเหล้า ( หาซื้อได้ที่ผู้ชายชื่อ Vodka  ที่แมป Piya Militia ) ไปที่แมป Piya Militia คุยกับผู้ชายถือพิณ ชื่อ Berner  เลือกข้อ 1-1-1-1-1 จะได้ใบเควสมา 1 ใบ ชื่อ Record of Duran 

 

จากนั้นเดินไปด้านหลังบ้ าน Militia จะมีตัว Q หมุน ๆ อยู่ ชื่อ Bloodstain  คุย เลือกข้อ 1 จะได้ใบเควสมา 1 ใบ ชื่อ Blood Stain 

 


เสร็จแล้วคุยกับ Sohn  เลือกข้อ 1 - 1 คุยอีกรอบเลือกข้อ 2 - 1 และคุยอีกรอบเลือกข้อ 2 - 1 - 1 - 1 จะได้ใบเควสมา 1 ใบ ชื่อ Sohn’s Story 



ไปคุยกับ Prell  เลือกข้อ 1-1-1-1  จะได้ใบเควสมา 1 ใบ ชื่อ Prell’s Story 



ไปคุยกับ Elston  เลือกข้อ 1 แล้วคุยอีกรอบ  เลือกข้อ 2  คุยอีกรอบ เลือกข้อ 3  คุยอีกรอบ เลือกข้อ 4 -1 จะได้ใบเควสมา 1 ใบ ชื่อ Elston’s Story 



ไปคุยกับ Azen  เลือกข้อ 1 - 1 - 1 



ไปคุยกับ Remy  เลือกข้อ 1-1-1-1-1 ถัดมาเลือกข้อ 1-2 ตามลำดับ 



แล้วกลับมาคุยกับ Berner เลือกข้อ 2 - 1(คุย 2 รอบ) จะได้ค่าชื่อเสียง 30 และค่าประสบการณ์มา 1450  และคุยอีกรอบ เลือกข้อ 2 ก็จะได้ค่าชื่อเสียง และค่าประสบการณ์ และใบเควสจากข้อ 3-5 จะหายไป กลับไปคุยกับ Sohn เลือกข้อ 2 และถัดมาเลือกข้อ 1 



ไปคุยกับ Greyum  เลือกข้อ 2 และถัดมาเลือกข้อ 1 



ไปคุยกับ Collins  เลือกข้อ 2 - 3 - 1  จะได้แผ่นพับมา 1 ใบ ชื่อ Field Trip Document  (ปล.ถ้าไม่มีข้อความให้ซื้อใบเข้าดัน ให้วิ่งไปคุยกับทหารหน้าดัน แล้วกลับมาคุยกับ Collins ก็จะได้ใบเข้าดัน)



แล้วกลับไปคุยกับ Greyum เลือกข้อ 1 - 1 คุยอีกรอบ เลือกข้อ 1-1-3-1  จะได้ใบเควสมาชื่อ Chief of Silon Militia’s Story  กลับมาคุยกับ Berner เลือกข้อ 2 จะได้ค่าชื่อเสียง 30 และค่าประสบการณ์ 1450 



แล้วกลับไปคุยกับ Greyum เลือกข้อ 1 แล้วคุยใหม่เลือก 1- 4 จะได้บัตรทองมา ชื่อ Permit to Enter Silon Cave กับ Certificate for pass of Trip เสร็จแล้วไปคุยกับ Member of Silon Militia  เลือกข้อ 2 จะได้ค่าชื่อเสียง 80 และค่าประสบการณ์ 1450 ใบ Permit to Enter Silon Cave จะหายไป (แต่สำหรับคนที่เคยคุยเอาบัตรเข้าดันไปแล้ว ผ่านข้อนี้ได้เลยคะ)



เข้าไปใน Silon Dungeon เลี้ยวซ้าย แล้วเดินแยกขวาเข้าไปเรื่อย ๆ เลี้ยวซ้ายนิด และเลี้ยวขวา ตรงไปเลย จะเจอห้องกว้าง และมอนสเตอร์ Worrior of Darkness [ความมืด] อยู่เต็มไปหมด แสดงว่าเรามาถูกทางแล้ว เข้าวาปที่อยู่ตรงกลางห้อง ชื่อ To Save Area 



วันนี้ พอแค่นี้ก่อนน้า ต้องไปแลกของกิจกรรมแล้ว ไปช้า เดี๋ยว อดของดี อิอิ แล้วเจอกันในหัวข้อ  
เควสนักกวี (2) จ้า  ม๊วฟๆๆ