บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ม้อนเตอร์ คลาส 2 ซีล


ม้อนเตอร์ Exam.10 ครบทุกตัวของคลาส 2 คะ

1.Renegade.  
           

2.Defender.
 
3.Berserker

4.Swordmaster


5. Ice Wizard

 6.Fire Wizard
           

7.Templar
         


8.Apostle

9.Assassin
        

10.Gambler
         

11.Demolistionist

         

12.Artisan 

       

13.Gunner












14.Archer



เมื่อฆ่าม้อนได้แล้ว เราจะได้บัตรทอง  Certificate จากม้อนเตอร์ กลับไปคุยกับ NPC class ของเราแล้วเปลี่ยนเป็น class 2 สกิลและสเตตัสของเราจะรีใหม่ทั้งหมด และเราจะได้แต้ม SP 447 แต้ม  แล้ว EP 10 แต้ม. จ้ะ (EP คือแต่้มที่เราไว้ใช้อัพสกิลคลาส 2 นะจ้ะ)