บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควสนักกวี Part 2

แง๊ๆๆ มัวแต่อัพและลงรูปเควสจนเพลิน จนเลยเวลาแลกของกิจกรรมเลย T^T  (กุเศร้า >3<) แต่ก็ไม่เป็นไร พรุ่งนี้ยังมีให้แลกต่อ งั้นเรามาต่อ เควสนีักวี กันเลยดีกว่าจ้ะ

ปล.เนื้อหาบางส่วนมีการอัพเดตใหม่ ตามแพทฮันเตอร์คะ


เมื่อเราเข้าไปในวาปแล้ว ให้คุยกับเด็กผู้ชาย ชื่อว่า Dark Hair Kid  เลือกข้อ 2-1-1-2 -1จะได้ใบเควส
มา 1 ใบ ชื่อ Boy’s Request แล้วออกวาปไปฆ่า Worrior of Darkness ให้ได้ 1 ตัว เมื่อฆ่าได้แล้วจะมีกรอบสนทนาขึ้นมาให้กดคุย จะได้ถุง Worrior of Darkness' Head แล้วกลับไปคุยกับ Dark Hair Kid เลือกข้อ 2-1-1-1 จะได้ใบเควสมา 1 ใบ ชื่อ Boy’s Story แล้วคุยอีกรอบเลือกข้อ 5-1-3-1-1 จะได้แผ่นพับมา 1 ใบ ชื่อ Successor 




ไปคุยกับ Black Hair Knight ( คนเดียวกับเควส 4 ผู้กล้า ) ที่ Bar เมือง Elim เลือกข้อ 5-2-1-1-1 จะได้จดหมายเควสมา ชื่อ Letter to be Sent to Boy 




กลับไปคุยกับ Dark Hair Kid เลือกข้อ 1-3 คุยอีกรอบ เลือกข้อ 2 คุยอีกรอบ เลือกข้อ 3-1-1-1 เลือกข้อ 4 คุยอีกรอบ เลือกข้อ 5 คุยอีกรอบ เลือกข้อ 6-1-1 จะได้แผ่นพับมา ชื่อ Galadriel’s Name 




กลับไปคุยกับ Black Hair Knight เลือกข้อ 3-2-2-1 .ใบเควส Letter to be Sent to Boy จะหายไป  คุยอีกรอบเลือก 3-2-1 รึไม่กะ 3-2-2 ใบเควส Galadriel’s Name จะหายไป พร้อมกับได้สัญลักษณ์ Lion Crest (ปล.แล้วข้ามไปตรงนี้เลย ***  ) หรือบางคนอาจได้เควสเก่าก็ คุยกับ Black Hair Knight จนได้ใบเควส Knight Question มา 1 ใบ พร้อม Gold 1 ก้อน จากนั้นไปเมือง Madelin ไปหา Shina ที่ To Fortune Teller 



คุยกับ Shina เลือกข้อ 1 จะได้ใบเควส Shina's Divination Sign มา 1 ใบ



 กลับไปหา Black Hair Knight  คุยเลือกข้อ 3-1-1-2-1 จะได้อีโมชั่นรูป Lion Crest มา คุยอีกรอบ เลือกข้อ 3 - 1 ใบเควสจาก Shina จะหายไปและได้ Platinum มา 20 อัน (เอาไปทำไรว่ะ -..- )  *** กลับไปหาเด็กที่อยู่ในถ้ำ แล้วเลือกข้อ 3. แสดงความเคารพต่อท่าน Arus



กลับไปคุยกับ Burner เลือกข้อ 2-1-1 ใบเควส Boy's Story จะหายไป จะได้ค่าชื่อเสียง 50 และค่าประสบการณ์ 5,000 คุยอีกรอบ เลือกข้อ 2 - 1 ใบเควส ... Duran จะหายไป โทดทีจำชื่อเควสเต็มไม่ได้ จะได้ค่าชื่อเสียง 590 ค่าประสบการณ์ 20,000 และ เงิน 1,000




แบบเก่า  แล้วไปคุยกับ Collins  เลือกข้อ 2-1 ใบเควสทั้งหมดจะหายไป เป็นอันจบ เควสนักกวี อย่างสมบูรณ์ จ้า
แบบใหม่  ไปคุยกับ Collins  เลือกข้อ 2-1 ใบเควสที่เป็นแผ่นพับ (ใบเข้าดันจะหายไป) เหลือแต่บัตรทอง Certificate for pass of Trip ซึ่งกะยังไม่รุ้ว่าจะไปส่งกะคนไหนให้บัตรทองนี้หาย ใครรู้ก้อบอกทีนะ



ทำตามที่บอกทุกวิธีรับรองไม่มีเควสติดจ้ะ เพราะอ้างอิงจากสถานการณ์จริง ที่วิ่งทำเอง >< เพื่อน้องๆ และผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่รู้ขั้นตอนการทำเควสอย่างละเอียด ตอนนี้ NPC อาจจะไม่ได้อยู่ตำแหน่งเก่าแล้ว เพราะอัพเดตแพทซ์ เป็น Blue Eyes แล้วนะคะ แต่หาไม่ยากหรอกคะ วิ่งๆ เอาหน่อย