บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควส Bebe และ Tristan seal

Bebe และ Tristan เป็นเควสต่อเนื่องที่เราต้องทำก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อหาเควสหมวกปีกขาวคะ ห้ามลืมเป็นอันขาด เพราะไม่งั้นจะเดินเควสต่อไม่ได้คะ 

♥.ไปคุยกับ Bebe ในแมพ W.laywook คุยเลือกข้อ 1.ถามว่ามีเรื่องอะไรให้ช่วย คุยต่อไปเลือกข้อ1.ได้สิ จะได้เควส Bebe's Flower มา 1 ดอก



♥.นำไปให้ไนท์ Tristan ที่ยืนอยู่ข้างๆ คุยเลือกข้อ1.รับดอกไม้ช่อนี้ไหม? คุยต่อแล้วเลือกข้อ3.คุณผู้หญิงตรงนั้นเป็นผู้ให้ จากนั้นดอกไม้จะกลายเป็นใบเควส Knight's Response1



♥.กลับไปคุยกับ Bebe เลือกข้อ2.บอกคำตอบของ Tristan  ใบเควสก็จะหายไป คุยกับ  อีกรอบ เลือกข้อ1. ถามว่ามีเรื่องอะไรให้ช่วย คุยต่อไปเลือกข้อ1. ได้สิ จะได้ใบเควส Bebe's Liquor มา 1 ใบ



♥.ไปคุยกับ Tristan เลือกข้อ1.ดื่มเหล้าด้วยกันหน่อยไหม? คุยต่อไป เลือกข้อ1.เล่าเกี่ยวกับรักครั้งแรกให้ฟังหน่อยสิ คุยต่อไปอีก เลือกข้อ1.เธอชื่ออะไรหรอ? จากนั้นเหยือกก็จะกลายเป็นใบเควส Knight's Response2



♥.กลับไปคุย Bebe เลือกข้อ2. บอกคำตอบของ Tristan  ใบเควสก็จะหายไป คุยกับ Bebe  อีกรอบ เลือกข้อ1. ถามว่ามีเรื่องอะไรให้ช่วย คุยต่อเลือกข้อ1. ได้สิ  จะได้ใบเควส Knight's Master มา 1 ใบ



♥.ไปคุยกับ  Tristan เลือกข้อ1. ดื่มเหล้าด้วยกันหน่อยไหม? คุยต่อเลือกข้อ1.เล่าเรื่องคนที่เจ้าเคยรับใช้ให้ข้าฟังหน่อยสิ คุยต่อไปอีกเลือกข้อ1. ดี คุยต่อเลือกข้อ1. เจ้าเป็นใคร จะได้ใบเควส  Knight's Response3



♥.กลับไปคุยกับ Bebe  เลือกข้อ2. บอกคำตอบของ Tristan  ใบเควสที่มีอยู่ก็จะหายไป คุยอีกรอบเลือกข้อ2. ขอให้เล่าเรื่องของตัวเอง คุยเสร็จจะได้ค่าชื่อเสียง พร้อมลุยเควส กางเขนที่ West Of Laywook Forest  ต่อได้เลยคะ