บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควสยาของ Albereo


เริ่มจากเราไปรับเควสที่ Albereo เป็น NPC เด็กหนุ่มขี้โรคหัวสีเมือง อยู่ที่เมือง Zaidให้เราไปคุยกับ Albereo แล้วเลือกข้อ 2 กำลังหางานทำ Albereo จะวานให้เราไปเอายาจากหมอชาวยิปซีมาให้หน่อย ... เมื่อคุยจบเราจะได้ใบเควสมาหนึ่งใบ



ให้เราเดินออกจากเมือง Zaid ไปทางวาปด้านล่าง เข้าไปที่แผนที่ Midstream of Mimir(คำสั่งวาป/m.mimir) แล้วเดินลงไปใกล้จุดวาปล่างสุด เราจะเจอหมอยิปซีเป็น NPC ชื่อ [Merchant] Gypsy Geranious



ให้เลือกคุยกับหมอยิปซีคนนี้ เพื่อให้เค้าจัดยาให้ ... เมื่อคุยเสร็จใบเควสของเราจะเปลี่ยนเป็น ซองยาของ Albereo
จากนั้นให้กลับเมือง Zaid เพื่อมาส่งเควส (ยา) ให้แก่ Albereo ก็เป็นอันจบเควส (รอบแรก) เราจะได้รับเงิน 500 ค่าชื่อเสียง 30 และ EXP 4250 หลังจากส่งเควสรอบแรกแล้ว ให้เราคุยกับ Albereo อีกครั้ง เลือกข้อ 2 กำลังหางานทำ เช่นเดิมAlbereo จะให้เราไปช่วยเอายาให้อีกครั้ง (รอบที่แล้วมันกินหมดแล้วเรอะเนี่ย)ก็ให้เรากลับไปหาหมอยิปซีคนเดิมอีกครั้ง ที่เดิม แล้วเราจะได้รับยามา



ให้เรานำกลับไปส่ง Albereo อีกครั้งก็เป็นอันจบเควสนี้