บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เควสลงชั้น 2 Aleph dungeon Part 1

เควสลงชั้น 2  Aleph dungeon 

ไปที่บาร์เมือง zaid คุยกับ Jack (กดที่ปุ่ม เพื่อคุยเควส) แล้วเลือก1-1 จะได้ใบเควส Taking Care of Grandma 

 

เดินไปทางซ้ายของ high quest center จะเจอวาปเข้าบ้าน ให้เข้าไป คุยกับคุณย่า Sephia เลือกข้อ ที่บอกว่าเป็นนักผจญภัย คุยกับคุณย่า Sephia แล้ว เลือกอันใดอันหนึ่ง (เช่น  อ่านหนังสือ  / กินขนมปัง  /ดื่มน้ำชา ) ถ้าเลือกอ่านหนังสือ ก็ไปกดตรงตัว Q หมุนๆ (Bookshelf) เลือกหนังสืออะไรก็ได้ แต่ถ้าเลือกดื่มชาหรือกินขนมปัง  ก็ไปกดตรงตัว Q หมุนๆ (Dining Table) เลือกเสร็จไปคุยกับคุณย่าSephia แล้วกลับไปหา  Jack เลือกข้อ 1 แล้วรับเควสอีกรอบ วนทำแบบนี้ สัก 2-3 รอบ เท่าที่ทำมาอะนะ จนกว่าย่าจะบอกให้ไปหาเด็กที่สุสาน 


เมื่อมีคำถามว่า  ต้องการให้ช่วยอะไรอีกไม๊  ขึ้นมาให้เราคุย เลือกข้อ 1-1 จะได้ใบเควส Kid at Grave Yard อย่าลืมหยิบขนมปังติดมือไปด้วยนะ จากนั้นให้เราวิ่งไปคุยกับตัว Q หมุนๆ (Light) ที่อยู่ในสุสาน หน้าไม้กางเขนอันใหญ่ ใต้ต้นไม้ด้านในสุดของสุสาน คุย เลือกข้อ 1 ใบเควสจะหายไป

 

กลับไปหา jack ส่งเควส เลือก รับงานอีก แล้วไปคุยกับคุณย่า Sephia เลือกข้อ ไปหาเด็กคนนั้นอีกได้ไม๊  ใบเควส Kid at Grave Yard  อีกรอบ แล้วไปคุยกับเสาอันเดิมในสุสาน จะมีตัวเลือกขึ้นมา ให้คุยให้หมด แล้วกลับไปหา   Jack  ส่งเควส แล้วเลือก รับงานอีก แล้วไปหาย่า Sephia เลือกไปหาเด็กอีก แล้วไปคุยกับเสาในสุสานอีก เลือกข้อ 1-1-1 แล้วจะได้ Aleph crystal  1 อัน


กลับไปหา   Jack  ส่งเควส แล้วไปเอาขนมปังที่ได้จากบ้านคุฯย่า ไปวางที่รถเข็นกลางเมือง zaid ที่มีเครื่องหมายเควส จะได้  Aleph crystal   เพิ่มอีก 1 อัน

 


ไป Aleph dungeon (วาปคำสั่ง /end of land) เดินเข้าไปจนสุด ( ไล่ตามนี้นะ ซ้าย-ขวา-ซ้าย-ซ้ายยาวๆ-ขวาเรื่อยๆ-ขวา-ซ้าย ใจเย็นๆ วิ่งตามนี้จะเจอวาปเองจ้า)  เมื่อถึงด้านในสุด จะเจอวาป 2 อัน ให้เข้าอันซ้าย จะได้ยินเสียง eow  เมื่อเข้าวาปไปให้ฆ่า CZ boy lv.90 เมื่อม้อนตายจะมีกล่องข้อความเด้งขึ้น กดคุย มันจะส่งเราไปห้องที่มีแต่ Aleph


ขอพักหายใจแปปนุงนะ  ถ้าหายหายเหนื่อยกันแล้วเราไปทำเควส Aleph dungeon (พาส 2) ต่อกันเลยจ้า