บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เควส Rainbow Flower seal

* ตรงนี้สำคัญมากห้ามข้ามเป็นอันขาดไม่งั้นจะไปติดเควสตรง คุณย่า sistine คะ

เข้าวาร์ปหลัง D.end เลือกข้อ 2.ได้เวลาเดินทางแล้ว จากนั้นไปคุยกับ Beorin เลือกข้อ5. อยากไปดูอนาคตเร็วๆ คุยต่อเลือกข้อ2.ส่งข้าไปยังอนาคตด้วย คุยต่อเลือกข้อ1.ถ้าอย่างนั้นส่งข้าไปด้วยเถิด คุยต่อเลือกข้อ 1.อนาคตที่มีมนุษย์เหลืออยู่ จากนั้นจะถูกส่งมาหา Arus คุยเลือกข้อ 1.เป็นอย่างไรบ้าง คุยต่อเลือกข้อ 1.อปสรรคหรอ? คุยต่อเลือกข้อ 1.ข้าจะช่วยเหลือ จากนั้นจะได้ใบเควส Beneth’s Past มา 1 ใบ



1.ไปหา Wid ที bar servis คุยเลือกข้อ 2.กำลังหางานอยู่ คุยต่อเลือกข้อ 1.ข้าจะส่งดอกไม้ให้เอง จะได้ใบเควส Wid’s Bouquet มา 1 ใบ



2.จากนั้นเอาไปให้ Barbara คุยเลือกข้อ 1.ส่งดอกไม้ให้  คุยต่อเลือกข้อ 1.สิ่งที่เจ้าชอบคืออะไร คุยต่อเลือกข้อ 1. ทำอย่างไรถึงจะบอกละ จากนั้นจะได้ใบเควส Barbara’s Red Apple มา 1 ใบ แล้วกลับไปคุยกับ Wid เลือกข้อ 3. Barbara อยากกินแอปเปิ้ลหรอ จากนั้นจะได้ใบเควส Red Apple มา 1 ใบ แล้วเอาแอปเปิ้ลกลับไปให้ Barbara คุยเลือกข้อ 1.ส่งแอปเปิ้ลสีแดงให้  จากนั้นจะได้ใบเควส Barbara’s Answer มา 1ใบ



3.กลับมาหา Wid คุยเลือกข้อ 3.บอกเรื่องที่ดี จากนั้นจะได้ใบเควส Find Rainbow Flower มา 1 ใบ จากนั้นไปที่แมพ N.phobus(วาร์ปที่อยู่ด้านล่างแมพ Sevis) คุยกับ Elf 1 เลือกข้อ 1.กำลังหาดอกสีรุ้ง (Rainbow Flower) จะได้ใบเควส Rainbow Flower มา 1 ใบ  นำกลับไปให้ Wid คุยเลือกข้อ 4.ส่งดอกไม้สีรุ้งให้  จากนั้นใบเควสที่มีทั้งหมดในตัวจะหายไป กลับไปคุยกับ Barbara คุยเลือกข้อ 1 บอกเรื่องราว จะได้ใบเควส  Wid_Barbara มา 1 ใบ กลับไปคุยกับ Wid เลือกข้อ 3. ขอแสดงความยินดี ใบเควสก้จะหายไป เป็นอันจบเควสย่อยที่ 1 ^^



แล้วไปต่อที่เควส เด็กชายผู้ใช้เวทย์ Jimmy  ต่อเลยคะ ปล. ห้ามข้ามเควสนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน