บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เควสโอม seal อัพเดตล่าสุด

มาแล้วจ้าตามคำเรียกร้องของหลายๆคน ที่เจอตัวเราในเกมแล้วสอบถามเรื่องเควส วันนี้ได้ฤกษ์อัพ
เควสกันเเล้ว เพราะไปปั้นพระมาซัพเรียบร้อย ลุยยาวๆ กันเลย อิอิ

1.ไปคุยกับ D.End ของทุกเมือง เลือกข้อ1. จงลำดับเรื่องราวให้ข้าฟังสิ แล้วเขาจะให้ยากาลเวลาแล้วให้เราไปที่ป้อมที่มี Ohm เฝ้าอยู่ (แมพ /cross f.)





2.ไปตีตัว Ohm แมพ cross f. เมื่อตีโอมตายแล้ว เดินเข้าวาร์ปไปเรื่อยๆ จนเจอ Neja คุยเลือกข้อ4.มีธุุระอะไร คุยต่อเลือกข้อ1. รู้แล้ว จะได้ใบเควส Neza's Charm มา 1 ใบ จากนั้นเดินขึ้นไปเข้าวาร์ปบนเนินที่อยู่ข้างๆ Neja  เมื่อเข้าวาร์ปมาแล้ว เลี้ยวขวามือ เข้าวาร์ป Hanaiel






3.เมื่อเดินเข้าวาร์ปไปจะเจอ Arus ยืนอยู่หน้าห้องบอส คุยเลือกข้อ1.เจ้าทำอะไรอยู่ที่นี่ คุยต่อเลือกข้อ1.มาช่วยเจ้า  คุยต่อเลือกข้อ1.จริงหรอ?   คุยต่อเลือกข้อ1.ตายซะเถอะ   คุุยต่อเลือกข้อ1.เอ๊ะ!!! จากนั้นเป็นบทสนธนาให้คลิกคุยไปเรื่อยๆๆ เมื่อคุยจบจะถูกส่งไปในห้องบอสทันที เมื่อตีบอสตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับได้หินส้ม 1 ก้อน






4.ออกวาร์ป แล้วมาคุยกับ  Neja  (คลิกคุยเรื่อยๆจนจบ)  กดคุุุยต่ออีกรอบเลือกข้อ1.ถ้า Hanariel หายสาบสูญไปใน shiltz คุยต่อเลือกข้อ1. Binah ??   คุยต่อเลือกข้อ1.รอเดี๋ยว.....คนนั้น จะได้ใบเควส  Elim and Balie 





5.ไปที่ Bar เมือง  Elim คุยกับ Arus เลือกข้อ1.เจ้ารู้จัก bebe หรอ?  คุยต่อเลือกข้อ1.เจ้าฟังดูว่าข้าพูดถุกหรือเปล่า  คุยต่อเลือกข้อ3.เป็นลูกน้องของท่านสินะ  คุยต่อเลือกข้อ3.เพราะเจ้าให้ใกล้ชิดสินะ คุยต่อเลือกข้อ2.เพราะ bebe คือ Elim  คุยต่อเลือกข้อ1.พวก Elim หายสาบสูญไป Belie ก็จะหายสาบสูญไปด้วย   คุยต่อเลือกข้อ2...... คุยต่อเลือกข้อ1.นั่นคือสิ่งที่เจ้าทำได้นะหรือ  คุยต่อเลือกข้อ2.ข้าอยากช่วยเจ้า คุยต่อเลือกข้อ1.ข้าได้รับการขอร้องจากเผ่าพันธุ์มนุษย์ในอนาคต  คุยต่อเลือกข้อ1.บอกท่านก็ได้  จากนั้นจะได้ใบเควส To the Future  




6.กลับไปคุยกับ D.end เลือกข้อ1.จงลำดับเรื่องราวให้ข้าฟังสิ แล้วคุยกับวาร์ปที่อยู่ด้านหลังเลือกข้อ2. ได้เวลาเดินทางแล้ว



7.คุยกับ Beorin เลือกข้อ1.เจ้าเป็นใคร คุยต่อเลือกข้อ2.โกหกหรือเปล่า คุยต่อเลือกข้อ1.ในอนาคตมนุษย์ทั้งหมดจะหายไป คุยต่อข้อ4.เพราะเจ้าเป็น Balie คุยจบใบเควสที่มีอยู่จะหายไป และจะได้ หินส้มมาอีก 1 ก้อน






8.ไปที่แมพ Adel Monterary (อย่าลืมเอาหินส้มกับหมวกปีกขาวติดมือไปด้วย) คุยกับ Greywind เลือกข้อ1.รู้ได้อย่างไร คุยต่อเลือกข้อ3.ท่านก็คือ Beorin คุยต่อเลือกข้อ5.หลอมรวมอุปกรณ์ที่ได้จาก Elim คุยต่อเลือกข้อ1.หลอมรวม Grace of Binah คุยต่อเลือกข้อ1.ได้ คุยต่ออีกรอบเลือกข้อ5.หลอมรวมอุปกรณ์ที่ได้จาก Elim   คุยต่อเลือกข้อ1. หลอมรวม Grace of  Neza คุยต่อเลือกข้อ1.ใช่ จะได้หมัด Grace of Hokma เพื่อนำไปทำเควส ปีก 2 ชั้น ต่อไปค้าาา






หน้าตาบอสแดงที่เหมือนจะโหด แต่ไม่โหดเท่าไหร่ ><