บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Highest Lvl Quest Manager (เควสที่ส่งกับ NPC)

-->
คือเควสที่เราจะต้องส่งของกับ NPC Highest Lvl Quest Manager ที่แมพ Sevis หรือที่เราอยู่จักกันในเควสส่งก็อก ตรงนี้เราสามารถส่งเควสจนชื่อเสียงตัน 200,360 เลเวลต้อง165ขึ้นไปคะ




ถ้าอยากชื่อเสียงเยอะๆแล้วละก็ ให้ส่งจนตันคะห้ามวิ่งเควสหลักตัวอื่นก่อนเป็นอันขาด ถ้าอยากนอนเมฆแล้วละก็ ให้ไล่เควสตามสเต็ปนี้เลยคะ

1.เมื่อเป็นยศ Sir ให้ทำกวี และ เควส 4 ผู้กล้า
2.เมื่อเป็นยศ Baron ให้เวลจนถึงเลเวล135 แล้วส่งเควสป่า
3.เมื่อเลเวลถึง 165 ให้ส่งเควสก็อกส่งควบคู่กับเควสป่าด้วยก็ได้คะ จนชื่อเสียงตันที่ 200,360
4.จากนั้นต่อด้วยเควสห้องธาตุ 7 สี / เควสดันไอ๊ซ์ /  เควสหมวกปีกขาว /  เควสโอม และเควสปีก 2 ชั้น
ถ้าไล่ตามสเต็ปนี้ เราจะได้ยศ Incredible ก่อนตีบอสเควสปีก 2 ชั้นซะด้วยซ้ำ เมื่อจบเควสปีก 2 ชั้น
ก็ให้รับเควสกับ Tiperet ต่อเลยคะ

ข้อมูลเราอ้างอิงจากการที่เราได้เดินเควสเองจริงๆคะ จนตอนนี้เราก็ยศ Incredible แล้ว ^^ ความฝันของเราคือนอนเมฆจ้า >< "