บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ค่า Chaos เกม Seal online



ค่า Chaos ก็คือ แต้มที่เราได้จากการฆ่าคนอื่นในแมพ PK หรือชาแนล 3 (ชาแนลสีส้ม)โดยเราจะต้องเป็นฝ่ายที่โจมตีฝั่งตรงข้ามก่อน จึงขึ้นสถานะที่มีค่า Chaos ติดตัว เพื่อนๆ ทุกคนจะสามารถต่อสู้ได้อย่างอิสระในแนลนี้ แบบ Free PK หรือที่ทุกคนรู้จักกันดี ว่าแนลเกียน เจออริกดได้ทันที ซึ่งเป็นกฎที่ผู้เล่นภายในเกมนั้นตั้งขึ้นทั้ง 2 เซิฟ เพื่อนๆ จะสามารถต่อสู้กันได้ก็ต่อเมื่อต้องอยู่นอกเมืองเท่านั้น เริ่มต้นชื่อตัวละครของผู้เล่นทุกคนจะเป็นชื่อสีขาวถ้าเรามองในจอที่บ้าน (แต่ในจอคนอื่นจะเห็นเป็นสีฟ้าคะ)  เมื่อผู้เล่นเจอผู้เล่นคนอื่นในแมพเดียวกันและต้องการที่จะโจมตีผู้เล่นคนนั้นให้เรากดปุ่ม Shift+คลิกซ้าย ที่ตัวละครที่เราจะโจมตี  เมื่อเราโจมตีผู้เล่นดังกล่าวตาย เราก็จะมีค่า Chaos ติดตัวทันที ยิ่งเราโจมตีคนอื่นได้มากเท่าไหร่ ชื่อเราจะเปลี่ยนสีไปเรื่อยจาก สีเทา -> สีส้ม -> สีส้มเข้ม -> สีแดง ยิ่งเมื่อไหร่ที่ชื่อของเราเป็นสีแดงแล้วละก็ ให้ระวังตัวไว้ให้ดีๆ เพราะคุณจะเป็นที่หมายหัวของคนโลภทั้งหลายที่มีอยู่เยอะแยะมากมายในเกมซีล ในการมารุมโจมตีคุณ เมื่อคุณเยื้องย่างไปแนล3 ถ้าคุณไม่ถึกและของไม่เเน่นพอแล้วละก็ รับรองโดนรุมแทะ ยิ่งกว่านอนไชขี้อย่างแน่นอน ถ้าของเทพที่คุณใส่ๆอยู่ตกละก็ -.- ไม่อยากจะบรรยายเลยว่าจะรู้สึกอย่างไร แต่ละชิ้นซื้อมาด้วยเงินทั้งนั้น ไม่ได้ไปนั่งแบมือขอทานใครมาใส่ ก่อนที่จะหัวแดงก็คิดให้ดีๆก่อนละกันคะ โดยส่วนตัวเราไม่ชอบ PK เท่าไหร่ เพราะเราเป็นสายซัพพอร์ทขั้นเทพ >< อิอิ ชอบหาปั้ม+ปา ไว้ซัพคนอื่นดีกว่า งานถนัดเลยละคะ

ตารางแสดงค่า Chaos



แนะนำ เมื่อหัวแดงแป๊ดเมื่อไหร่ หาที่ล้างหัวดีๆนะคะ ระวังจะโดนหล่อย โดยที่ไม่รู้ตัว แล้วจะหาว่าเราไม่เตือนนะจ้ะ ^^