บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ยา Time Travel

มาต่อกันเลยดีกว่าคะ >w<

เมื่อได้ใบเควส ไปคุยกับ Gardel ที่แมพ end of land (อย่าลืมพก น้ำตา Dulahan's Tear ไปด้วยนะ 1 อัน) คุยกับ Gardel เลือกข้อ 3.ได้ข่าวว่าเจ้ากำลังทำยา Time Travel คุยต่อเลือกข้อ3.อยากเปลี่ยนแปลงอนาคต คุยไปจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้คุยกับ Maid ที่ยืนอยู่ข้างๆ คุยเลือกข้อ2.เจรจากับเจ้านายของเจ้าสักหน่อยได้ไม๊ คุยต่อเลือกข้อ1.ใช้เทคนิคการพูดหลอกล่อ คุยต่อเลือกข้อ1.อะไรคือสิ่งที่เจ้านายเจ้ากลัวที่สุด คุยต่อเลือกข้อ 1.น่ากลัวจริงๆ  จากนั้นจะได้ใบเควส Convincing Gardel


 




คุยกับ  Gardel  อีกรอบเลือกข้อ4.ขู่ด้วยน้ำตา Dulahan คุยต่อเลือกข้อ 1.นี่คือหลักฐานว่าข้าเก่งกว่า Dulahan จากนั้นใบเควสจะหายไป คุยกับ Gardel  อีกรอบเลือกข้อ2.ต้องการยา Time Travel คุยต่อเลือกข้อ 3.เจ้ารู้แล้วจะทำอะไรได้ คุยต่อเลือกข้อ 1.ทำไมต้องทำเหมือนกับตัวเองมีด้วย คุยต่อเลือกข้อ 1.อะไรหรอ คุยต่อเลือกข้อ 1. น้ำตาของ Baldea คุยต่อเลือกข้อ 1.รู้จักสิ จากนั้นจะได้ใบเควส Gardel's Water Bottle มา 1 อัน


ไปที่ดันเหมืองที่เมือง Zaid ไปคุยกับ Green Hair Elf (ตัวเดียวกันกับลายเซ็นต์ 4ผู้กล้า) คุยเลือกข้อ 3.ร้องไห้ คุยต่อเลือกข้อ 3.เล่าเรื่องเกี่ยวกับ Duran คุยต่อเลือกข้อ 1.อ่อ โน้นไง....จะได้เควส Baldea's Tear

กลับไปคุยกับ Gardel  เลือกข้อ2. ยื่นน้ำตาของ Baldea ให้ คุยต่อเลือกข้อ 1.เดี่ยวก่อน จะให้ข้ามิใช่หรอ จะได้เควส Time Travel Potion จากนั้นไปคุยกับ D.end เลือกข้อ 2.ยื่นยา Time Travel ของ Gardel  ให้ ใบเควสทั้งหมดจะหายไป คราวนี้ เพื่อนๆก็เอายาย้อนเวลากับ D.end  เพื่อไปสืบเรื่องราวในปี 315 ได้เลยคะ


ไปต่อกันที่ เควส สืบเรื่องราวในปี 315 กันเลยคะ