บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

เควส สืบเรื่องราวในปี 315

ตอนนี้ก็มาถึงตอน อวสานของเควสหมวกปีกขาวแล้วนะ หลังจากที่วิ่งเควสกันมาอย่างยาวนาน
เหนื่อยโฮกๆ คะ ขอบอก กว่าจะได้เควสนี้มา เค้าต้องแลกด้วย ฟ.วาเวป10 ไป 1ตัว เขียนเควสเพลินไปหน่อย ตายคาที่เลยคะ คิดแล้วเศร้า จีเอมโคตรใจร้าย T^T ทั้งที่ทำได้แต่ไม่ยอมช่วย แต่ก็ช่างมันเถอะ

ตอนจบจะยาวนิสนึงนะคะ ใจเย็นๆ ค่อยๆ ทำไปทีละขั้น จำไว้ว่าอย่าทิ้งใบเควสเป็นอันขาด เดี๋ยวจะอดนอนเมฆนะจ้ะ หุหุ ^^

1.เริ่มที่เอายาข้ามเวลากับ D.end เลือก.2 จากนั้นเข้าหลังวาป เราจะไปโผล่ในปี 315 ไปคุยกะ Bebe เลือกข้อ 1. เรื่องอะไร คุยต่อเลือกข้อ 1.จำข้าไม่ได้หรอ คุยต่อเลือกข้อ 1.มีเรื่องอะไรอีก  คุยต่อเลือกข้อ 1.เล่าให้ฟังหน่อยสิ คุยต่อเลือกข้อ 2. ได้สิ  จากนั้นเข้าไปในบ้านของ Bebe (วาร์ปข้างๆ นั่นแหละ)


2.เมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว ให้คุยกับตัว Q หมุนๆ (Bebe's House) คุยเลือกข้อ 1.ข้าจะมาช่วย คุยต่อเลือกข้อ 1.ข้าต้องทำอย่างไร คุยจบจะได้ใบเควส Tristan's Request มา 1 ใบ


3.กลับไปคุย Bebe เลือกข้อ 1.ถ่ายทอดคำพุดของ Tristan 



4.ไปคุยกับ Rachal เลือกข้อ 1.จำฉันได้ไหม คุยต่อเลือกข้อ 1. Bebe กลับจำข้าไม่ได้.....


5.จากนั้นไปคุยกับ Gypsy Man เลือกข้อ 1.มีธุระอะไรหรอ จะได้วองเควส Mysterious Letter มา 1 อัน


6.จากนั้นเดินข้ามสะพานไป ให้เข้าไปในบ้าน inside of Gypsy's Tent ไปคุยกับ Mysterious Man เลือกข้อ1.เจ้าเป็นคนส่งจดหมายหรอ คุยต่อเลือกข้อ 1.มีสถานที่ที่ Tristan  สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ไหม คุยต่อเลือกข้อ 1.รู้แล้วละ ข้าจะบอกให้ จากนั้นใบเควส  Tristan's Request จะหายไปและจะได้ซองเควส Mysterious Guy's Letter มา 1 อัน


7.กลับไปคุยกับ Bebe เลือกข้อ 1.ถ่ายทอดคำพูดชายผู้สงสัย ใบเควสที่มีจะหายหมด จากนั้นไปที่บ้าน Gypsy's Tent อีกรอบ เราจะเจอ Bebe กับ ชายหน้าสงสัย ให้คุยกับตัว Q หมุนๆ กดคุยๆ จนจบ เราจะถูกส่งออกมาอยู่นอกบ้าน



8.กลับมาคุยกับ Bebe เธอจะไม่ให้เราพูดอะไร จากนั้นเข้าวาปข้างๆ คุยกับตัว Q หมุนๆ คุยเสร็จเราจะถุกส่งมานอกบ้าน ให้คุยกับ Bebe เลือกข้อ 1. อ้า อืม..... คุยต่อเลือกข้อ 1. งั้นหรอ จะได้หิน Summon Stone มา 1 อัน


9. จากนั้นเดินออกมาจากหมู่บ้านให้เดินตรงไปข้างหน้าอย่างเดียว (ห้ามเลี้ยวทางใดเป็นอันขาด เดวจะหาไม่เจอ อิอิ ) เดินขึ้นไปบนเนิน จนไปถึงด้านในสุดจะเจอก้อนหินขนาดใหญ่ ให้เข้าวาป Into Crack in Dimenson 



10.เมื่อเข้ามาจะเจอปีกแดงเต็มไปหมด -0- ให้เดินเลี้ยวซ้ายตลอด จนไปถึงด้านในสุด ให้หาตัวปีกแดงชื่อ Hamariel (ตัวผู้หญิงผมยาวนะ) เมื่อมันตายจะมีข้อความเด้งขึ้นมา กดคุยเราจะถูกส่งมายังห้องไม้กางเขน

11.เมื่อเข้ามาห้องไม้กางเขนแล้วให้เราคุยกับ Bebe เธอจะให้หมวกปีกขาวเรา 1 อัน และใบเควส Bebe and Tristan 

12.กลับไปคุยกับ D.end เลือกข้อ 2. เล่าเรื่องที่เห็นเมื่อปี315ให้ข้าฟังหน่อย คุยต่อเลือกข้อ 1. อันที่จริง Bebe ก็คือ Balie หรือ จากนั้นใบเควสจะหายไป แต่จะได้ขวดยาข้ามเวลา Time Travel Posion เพื่อไปทำเควสโอม ต่อไปคะ

กว่าจะจบ แทบเป็นลมเลย T^T ดองมาตั้งหลายวัน เดี๋ยวว่างๆมาต่อ เควสโอน กันนะ วันนี้เราไปละ บะบุยคะ >w<