บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดัน หอคอย Clear Sky City

รูปแบบของหอคอย มีทั้งหมด 50 ชั้นในแต่ละชั้นจะมีรูปแบบเงื่อนไขในการผ่านที่แตกต่างกันออกไป โดยมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ดังนี้


ยิ่งไปในชั้นที่สูงขึ้นระดับความยากก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ

เงื่อนไขการเข้าหอคอย

1. ตัวละคร LV.50 ขึ้นไป
2. สามารถเข้าเป็นปาร์ตี้ได้โดยหัวหน้าปาร์ตี้เป็นผู้กดเข้า
3. 1 วันสามารถลงได้ 3 ครั้ง
4. หากตายในหอคอยและคนที่เหลือสามารถผ่านชั้นนั้นๆ ไปได้ ตัวละครที่ตายจะคืนชีพ

ขั้นตอนการเข้าหอคอย

1. คุยกับ NPC ชื่อ Clear sky management home Fire Fist Child ที่ยืนอยู่แผนที่ Frog Forest พิกัด X:219, Y:509 และเลือก " ท้าทาย Clear Sky City "  (Fire Fist Child อยู่แผนที่ Frog Forest พิกัด X:219, Y:509)


2. จะมีหน้าต่างแสดงสถิติของตัวละครขึ้นมา ให้ผู้เล่นคลิกที่ปุ่ม เข้า clear Sky City เพื่อเข้าสู่หอคอย จะมีหน้าต่างยืนยันขึ้นมาอีก ให้คลิกที่ ยืนยัน เพื่อยืนยันที่จะเข้าหอคอย




3. ผู้เล่นจะเข้ามาสู่สถานที่เตรียมตัวก่อนเข้าสู่หอคอย โดยจะมี NPC ขายยาเพิ่ม HP, MP และ NPC สำหรับออกไปยังแผนที่ปกติ ถ้าหากผู้เล่นไม่ต้องการเข้าหอคอย และประตูวาร์ปเข้าสู่หอคอย


4. เมื่อผู้เล่นเข้าประตูวาร์ปมาภายในหอคอย จะต้องผ่านชั้นนั้นๆ ไปให้ได้ตามเงื่อนไขแต่ละรูปแบบที่กล่าวไว้ข้างต้น  เช่น .........


รูปแบบที่ 1 กำจัดมอนสเตอร์ทั้งหมด


รูปแบบที่ 2 กำจัดบอส หากกำจัดบอสได้ มอนสเตอร์ที่เหลือจะหายไป


รูปแบบที่ 3 ปกป้องเสา Totem จากการโจมตีของมอนสเตอร์


รูปแบบที่ 4 เดินผ่านเขาวงกต โดยจะมีเสา Totem ปล่อยลูกไฟออกมาขัดขวางด้วย


รูปแบบที่ 5 กำจัดบอสใหญ่ แบบตัวต่อตัวในสนามประลอง


5. เมื่อผ่านแต่ละชั้นได้แล้ว NPC ชื่อ Clear Sky City Teleporter Maxie ปรากฏตัวขึ้น สำหรับให้ผู้เล่นวาร์ป กลับไปยังสถานที่เตรียมตัว ก่อนเข้าสู่ชั้นต่อไป ในทุกๆ ชั้น  ( Maxie ผู้ที่จะพาผู้เล่นกลับไปยังสถานที่เตรียมตัว ก่อนเข้าสู่ชั้นต่อไป)



6. หากในระหว่างที่อยู่ในหอคอย ผู้เล่นไม่ต้องการไปชั้นต่อไปต่อแล้ว สามารถคุยกับ NPC ชื่อ Leaving Clear Sky City MataEr ในสถานที่เตรียมตัวเพื่อออกจากหอคอยได้ทุกเมื่อ



สิ่งตอบแทนสุดพิเศษที่จะได้จาก หอคอย Clear Sky City
        
สิ่งตอบแทนที่จะได้จากบอสใหญ่แต่ละตัวคือ ไอเทมของใช้อุปกรณ์ เครื่องประดับต่างๆ ตั้งแต่ออพชั่นขาว-ม่วงเลยทีเดียว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ บอสบางตัวมีโอกาสดรอปหีบสมบัติแบบต่างๆ ซึ่งภายในหีบนั้นจะมีคัมภีร์เรียนสกิลพิเศษของแต่ละอาชีพที่มีให้เฉพาะที่หอคอยแห่งนี้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น