บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รับจ๊อบเป็นซานต้ามืออาชีพ ซีล (ภารกิจลับเฉพาะเทศกาล)

หลังจากปล่อยภารกิจแรกไป เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาวันนี้ก็ได้ฤกษ์ปล่อยภาระกิจที่ 2 เพื่อสุ่มรับไอเทมแจ่มๆมาไว้ใส่เล่นๆกันแล้วละจ้า

1.เดินตรงไปยัง [NPC] Santa Claus  แล้วเลือกข้อ "2.ถามว่ามีอะไรให้ช่วยอีกหรือเปล่า" คุยต่อเลือกข้อ1.อะไรนะ? คุยต่อเลือกข้อ1.หา? คุยต่อเลือกข้อ1.อืม? คุยต่อเลือกข้อ1.นะ..นั่นละสิ 


2.จากนั้นให้เราไปหา Tree Decoration Gift Box 100 ชิ้น (ซึ่งดอปได้จากม้อนทั่วไปคะ) ปล.ใบเควสไม่มีนะคะ คุยจบไปหากล่องมาให้ซานต้าเลยคะ



3.หลังจากเราหาไอเทม Tree Decoration Gift Box มาครบ 100 ชิ้นแล้ว ให้กลับไปคุยกับ [NPC] Santa Claus อีกครั้ง เลือกข้อ. 3 มอบกล่องของขวัญให้ 100 ชิ้น


4.หลังจากนั้นคุยอีกรอบ  เพื่อที่เราจะต้องปลอมตัวเป็นซานต้า เพื่อส่งของขวัญให้กับเด็กที่อยู่ในแมพต่างๆ ของซีล คุยเลือกข้อ. 1 เพื่อรับเควส อืม..... เพื่อรับเควส


5.จากนั้นเราจะได้ไอเทมเควส แบบสุ่มกล่องของขวัญมา 2 กล่อง โดยจะต้อง ส่งกล่องไปหาเด็กๆ ตามชื่อเควสที่สุ่มได้ (การส่งของขวัญจะต้องใส่ชุดคลุม Santa Costume ที่ได้จากเควสแรกเท่านั้นจึงสามารถส่งเควสได้) โดยสามารถส่งได้ที่เด็กๆ [NPC] เหล่านี้ ตามชื่อที่วงเล็บไว้ด้านหลัง 


6.เหล่า NPC เด็ก ที่จะได้กล่องของขวัญจากลุงซานต้า รายชื่อ และที่อยู่ตามด้านล่างนี้เลยจ้าาาา

NPC Pierre : จะอยู่ที่เมือง Madelin


NPC Gypsy Girl : จะอยู่ที่แมพ Midstream เข้าทางด้านล่างของเมือง Zaid โดยจะอยู่ตรงที่ขายของ Craftsman


NPC Boy : เด็กคนนี้หายากซักนิด โดยจะอยู่ที่แมพ West of Laywook ตำแหน่ง D:6


NPC Jimmy : อยู่ที่แมพ Crude Mountain ตำแหน่ง H:5 ด้านหน้าผลึกน้ำแข็ง


NPC Rufus : จะอยู่ที่แมพ Cross Lake ตำแหน่ง F:6


ในการส่งเควสกับเหล่าเด็กๆ จะมีโอกาสได้ไอเทม Red Beads และ Yellow Beads ซึ่งเป็นไอเทมของรางวัลสามารถเปิดเพื่อดูไอเทมด้านในได้ด้วย (สุ่มได้นะจ้ะโอกาส 1 ใน 100 ไม่ใช่ว่าส่งเควสแล้วจะได้ทุกคน T^T )


ตัวอย่างไอเทมที่ได้จาก Yellow Beads (จะโชคดีแบบนี้ป่าวว่ะ ^^ )


ตัวอย่างไอเทมที่ได้จาก Red Beads (จะโชคดีแบบนี้ป่าวว่ะ ^^ )


หลังจากส่งของขวัญให้เหล่าเด็กๆครบแล้ว กับมาคุยกับ [NPC] Santa Claus แล้วเขาจะให้คูปองแลกไอเทมมา 1 ใบ เป็นอันจบเควสจ้าาาาา



หมายเหตุ เควสนี้สามารถทำได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดนะจ้ะ  *0*  โดนใจพวกชอบสะสม แต่ไม่ชอบซื้อชัวร์ แต่ของรางวัลที่ได้ไม่รุ้จะดูดีสวยหรูเหมือนอย่างในภาพหรือเปล่าก็ต้องมาพิสูจน์กันเองเนาะ