บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิธีเปลี่ยนคลาส 2 ซีล

วิธีเปลี่ยนคลาส 2 ซีล ครบทุกอาชีพ อัพเดทเองใหม่ล่าสุดปี 56 จ้ะ


ก่อนเริ่มเควสต้องการเลเวล150 และ Rep 50000+ คุยกับ NPC Taylor ใน Elim ตรงบ่อน้ำพุกลางเมือง




1.คุยกับ Taylor เลือกข้อ1.สวัสดี คุยต่อเลือกข้อ1.Veteran Adventurer นะหรือ คุยต่อเลือกข้อ1.How about Me?? ไปคุยกับ Noble Madam เลือกข้อ1.สวัสดี Taylor ส่งข้ามาที่นี่ จะได้ใบเควส Visit the Maid มา 1 ใบ  



2.ไปคุยกับ  Maid ที่ยืนอยู่ข้างๆ  Maid เลือกข้อ1.เธอกำลังฉุนเฉียว คุยต่อเลือกข้อ1.เราซ่อมมงกุฏได้ไม๊  คุยต่อเลือกข้อ1.แน่นอนรับไปซิ คุยต่อข้อ1.ข้ายินดีอย่างยิ่ง (เราจะต้องเสียเงิน 750kและ Diamond 1 เม็ด เป็นค่าซ่อมมงกฎ) เสร็จแล้วจะได้ใบเควส Proof of a Fixed Crown



3.กลับไปคุยกับ  Noble Madam เลือกข้อ1.ท่านสวมมงกุฏ คุยต่อเลือกข้อ1.ข้าพร้อมสำหรับคราสใหม่แล้ว คุยต่อเลือกข้อ1.ตกลง จะได้ซองจดหมาย Empress Claire's letter 



4.ไปหา Sabin ที่แมพ Sevis (คำสั่ง /sevis) คุยเลือกข้อ1.นี่คือจดหมายจากราชินี คุยต่อข้อ1.ตามทัน คุยต่อข้อ1.ข้าต้องทำเช่นไร? เราจะได้จดหมาย Sabin's letter มา



5.กลับไปหา Taylor คุยเลือกข้อ1.นี่คือจดหมายของSabin คุยต่อข้อ1.ข้าพร้อมแล้ว แล้วตัวเราจะถูกส่งไปที่ NPC Exam.1 ในแมพ Upperstream of glasis river 




1.คุยกับ NPC Exam 1 แล้วฆ่า (Merciless) Marionette. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.1 คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam.2 ทันที



     




2.คุย กับ NPC Exam. 2 แล้วฆ่า (Reckless) Wolfman. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.2  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam.3 ทันที



   




3.คุย กับ NPC Exam. 3 แล้วฆ่า (Cruel) Spinky. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.3  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam.4 ทันที




4.คุย กับ NPC Exam. 4 แล้วฆ่า (Vengeful) Cankura. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.4  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam.5 ทันที


5.คุย กับ NPC Exam. 5 แล้วฆ่า (Strange) Cankura. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.5  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam.6 ทันที


6.คุย กับ NPC Exam. 6 แล้วฆ่า (Nimble) Cankura. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.6  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปหา NPC Exam.7 ทันที






7.คุย กับ NPC Exam. 7 แล้วฆ่า (Drifter) Birdrock. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.7  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเราไปในแมพ Dungeon Esdellon ทันที




8.คุย กับ NPC Exam. 8 แล้วฆ่า (Hysterical) Teddy Melter. เมื่อฆ่าม้อนตายแล้ว เควสจะเด้งขึ้นมาเอง กดคุยที่มันเด้งขึ้นมา แล้วกลับไปหา NPC Exam.8  คุยอีกรอบ เค้าจะส่งเรา หา Advance Trainer เพื่อทำ Exam. 9 และ Exam. 10 




คุยกับ Advance Trainer แล้วเลือกว่าอยากเป็นอาชีพอะไรเลือกแล้ว  Advance Trainer จะส่งเราไปหา NPC ของเรา เมื่อเจอ NPC ประจำแต่ละสายอาชีพแล้ว เราจะเริ่ม Exam 9 แล้วหา Item Breath กับ  Vow อย่างละ 20อัน ของแต่ละอาชีพที่เราจะเปลี่ยน แล้วส่งที่ NPC เมื่อส่งแล้ว คุยกับ NPC  อีกรอบ เพื่อทำ Exam 10 แล้วฆ่า ม้อนเตอร์ ชื่อตาม  Class ที่เราจะเปลี่ยนจ้า  ต่อไปนี้มาลุย ม้อนเตอร์ ประจำแต่ละสายคลาส กันเลยจ้า สำหรับคนเล่นใหม่รับรองหาม้อนเจอทุกตัวแน่นอนจ้ะ ไม่มีมึนๆ งงๆ อีกต่อไป


ความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ เปลี่ยนเป็นกันเนอร์แย้วววววววว